Giới thiệu

Giới thiệu

Việt Nam được dự đoán là nước có nền kinh tế sẽ phát triển mạnh không những ở mức độ châu Á mà là trên toàn thế giới. Ngành chăn nuôi, sản xuất thực phẩm của Việt Nam đã phát triển mạnh trong nước là điều tất yếu, nhưng về sau việc xuất khẩu các sản phẩm chăn nuôi ra nước ngoài cũng có tiềm năng rất lớn.

Sứ mệnh của công ty chúng tôi ở thị trường sẽ phát triển vượt bậc này là nhanh chóng đáp ứng những thay đổi theo từng thời điểm của nghành chăn nuôi, thông qua việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật tốt và chất lượng sản phẩm cao như là thế mạnh của chúng tôi để cống hiến hơn nữa cho “Một Việt Nam phát triển mạnh trong chăn nuôi và một xã hội phát triển thịnh vượng thành hiện thực”. Công ty chúng tôi cam kết sẽ luôn luôn đồng hành, duy trì và phát triển mạnh cùng với bà con chăn nuôi và cũng rất mong muốn nhận được sự ủng hộ của bà con chăn nuôi trong thời gian tới.

Tầm nhìn

Trở thành công ty hàng đầu về các sản phẩm & dịch vụ thức ăn chăn nuôi chất lượng cao với công nghệ và kiến thức Nhật Bản.

Sứ mệnh

Đóng góp cho quốc gia, xã hội và ngành chăn nuôi Việt Nam

Giá trị cốt lõi

  • Sản phẩm và dịch vụ có giá trị
  • Chất lượng ổn định
  • Nguyên liệu an toàn và đảm bảo
  • Tinh thần đồng đội
  • Tăng trưởng bền vững
  • Thách thức và đổi mới

Kyodo Sojitz là công ty liên doanh của Tập đoàn Sojitz và Công ty TNHH Feed One

Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.

Với khẩu hiệu “Chất lượng Nhật Bản – Thịnh Vượng Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.

Trong thời gian 12 năm xây dựng thương hiệu tại Việt Nam, công ty đã đẩy mạnh mở rộng hệ thống các nhà phân phối tập trung trải dài từ Đắk Lắk đến Cà Mau và một vài nhà phân phối lớn tại miền Bắc nhằm đảm bảo người chăn nuôi có thể tiếp cận sản phẩm của công ty dễ dàng. Hơn 300 đại lý đang kinh doanh cùng KSF.

Hiện tại, tất cả các khách hàng của KSF kể cả hệ thống phân phối lẫn người chăn nuôi đều rất tự tin về sự phát triển của thức ăn chăn nuôi Nhật Bản trong thời gian tới. Sau những biến cố về thực phẩm không an toàn trên thị trường ngày nay, công ty lại càng quyết tâm mở rộng thị trường hơn nữa để để cùng với người chăn nuôi khắp các vùng miền phát triển mạnh cùng KSF.

KSF không ngừng phát triển song song hai thương hiệu Mama Genki và Ichiban. Tham vọng của chúng tôi là trở thành công ty được tin dùng nhất trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn Sojitz

Sojitz là tập đoàn tài chính hoạt động với quy mô toàn cầu, trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản, có lịch sử hình thành hơn 150 năm. Suốt quá trình xây dựng và phát triển, tập đoàn đã vượt qua nhiều thử thách nhằm tạo dựng giá trị và trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu, có ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế Nhật Bản nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung.

Là tập đoàn sản xuất – thương mại – đầu tư tổng hợp, Sojitz sở hữu mạng lưới kinh doanh rộng khắp toàn cầu, bao gồm mua – bán, xuất – nhập khẩu hàng hóa, sản xuất – buôn bán, cung cấp các loại dịch vụ, lên kế hoạch và liên kết các dự án trên lãnh thổ Nhật Bản cũng như nước ngoài. Tập đoàn đồng thời cũng đầu tư vào nhiều lĩnh vực và triển khai các hoạt động tài chính. Các lĩnh vực Sojitz hiện đang hoạt động bao gồm chế tạo xe hơi, năng lượng, tài nguyên khoáng sản, hóa chất, thực phẩm, nông lâm nghiệp, hàng tiêu dùng và đầu tư vào các khu công nghiệp.

Với tầm hoạt động gần như bao phủ tất cả các lĩnh vực kinh tế, ngoài trụ sở chính tại Tokyo, tập đoàn Sojitz sở hữu gần 400 công ty trực thuộc với hơn 14,000 nhân viên trên toàn cầu. Hàng năm, Sojitz thu về 36,5 tỉ Yên (320 triệu USD) lợi nhuận.

Tập đoàn Sojitz là doanh nghiệp Nhật Bản đầu tiên thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam (năm 1986). Ngay sau đó, Sojitz đã phát triển nhiều hoạt động như xuất – nhập khẩu, kinh doanh và đầu tư nội địa. Điển hình đến tháng 12 năm 2017, Sojitz đã thành lập 21 công ty liên doanh tại Việt Nam.

Tại Sojitz, chúng tôi đang xây dựng mô hình tạo ra giá trị với con người là trung tâm để đạt đến mục tiêu thịnh vượng, như trong tuyên ngôn của tập đoàn Sojitz. Chúng tôi chia sẻ giá trị cho tất cả các bên liên quan và xã hội thông qua quá trình tạo giá trị, trong đó trước tiên chúng tôi xác định nhu cầu, sau đó dùng năng lực của chúng tôi để tạo ra giá trị. Quá trình đó được hỗ trợ bởi các chiến lược hiệu quả cao và việc quản trị doanh nghiệp mạnh mẽ.

Ngày nay, Sojitz không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường châu Á và quốc tế.

Năm 2016, Sojitz nhận được Huân chương Hữu Nghị của Chính phủ Việt Nam nhờ những cống hiến cho công cuộc phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam và phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Công ty TNHH Feed One

Công ty TNHH Feed One là chuyên gia hàng dầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. Feed One được thành lập vào ngày 1 tháng 10 năm 2015. Mặc dù là một tập đoàn mới, Feed One tự hào có lịch sử lâu dài thông qua hai công ty tiền nhiệm: công ty TNHH Kyodo Shiryo và công ty Nippon Formula Feed.

Tập đoàn Feed One tham gia sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm thức ăn chăn nuôi từ thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản đến các dạng thức ăn đặc biệt dành cho vật nuôi phòng thí nghiệm, thú cưng. Ngoài ra, Feed One còn cung cấp thực phẩm tươi sạch cho hàng triệu người tiêu dùng Nhật Bản.

Không những cung cấp dịch vụ cho thị trường Nhật Bản, tập đoàn Feed One còn đầu tư các dự án tại nước ngoài. Tính đến hiện tại, Feed One đã đầu tư vào 3 thị trường: Việt Nam và Ấn Độ.

Là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, Feed One đã và đang đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành tại Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung.

https://www.feed-one.co.jp