KSF đang tuyển dụng nhân viên C & B phòng Hành chính nhân sự, mời các bạn quan tâm và ứng tuyển nhé!
Mô tả công việc
- Tổng hợp, theo dõi và quản lý thông tin tăng ca, chấm công của nhân viên, ngày nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ không lương, …
- Thực hiện việc tính lương nhân viên hàng tháng, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.
- Phụ trách kê khai thuế TNCN của nhân viên công ty hàng tháng và quyết toán thuế hàng năm.
- Đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, … cho nhân viên.
- Phụ trách các vấn đề về Bảo hiểm xã hội như đăng ký BHXH cho nhân viên mới, chốt BHXH cho người lao động nghỉ việc, giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, thai sản, …
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi và BHXH được thực hiện chính xác và kịp thời cho nhân viên;
- Theo dõi, xem xét và cập nhật kịp thời các chính sách, biểu mẫu nhân sự để đảm bảo phù hợp với hoạt động của công ty và quy định của cơ quan chức năng.
- Hỗ trợ cho các hoạt động vận hành chung của công ty, giải đáp các thắc mắc của người lao động về chính sách và thủ tục nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục xin cấp giấy phép cho chuyên gia nước ngoài như visa, giấy phép lao động, thẻ cư trú.
- Các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận.
Quyền lợi
– Cơ hội huấn luyện
+ Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
+ Được tham gia những khóa huấn luyện nghiệp vụ nhân sự.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
+ Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện.
– Ngày nghỉ
+ 12-18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc.
+ Nghỉ ngày lễ tết
– Phúc lợi
+ Lương từ 12,000,000 – 15,000,000 / tháng.
+ Thưởng tháng 13 + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 1 – 2 tháng lương.
+ Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
+ Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định
+ Trang bị laptop cá nhân cho nhân viên.
+ Xe máy lạnh, đời mới đưa đón nhân viên khu vực TP HCM mỗi ngày.
+ Cung cấp các bữa ăn (cơm văn phòng, sữa, sữa chua, trái cây) đầy đủ dinh dưỡng.
+ Quà sinh nhật, kết hôn, và vào các sự kiện cá nhân đặc biệt của nhân viên.
+ Bảo hiểm premium care bảo vệ toàn diện.
+ Đảm bảo điều kiện và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc:
– Thời gian làm việc hàng ngày từ 8:00 – 17:00, nghỉ trưa từ 12:00-13:00.
– Thời gian làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7
– Nghỉ luân phiên 2 ngày thứ 7 trong tháng (hoặc nghỉ bù 2 ngày bất kỳ trong tháng) và nghỉ các Chủ nhật.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Quản trị Nhân sự / Kinh tế.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức, nắm vững và am hiểu những quy định pháp hiện hiện hành về nhân sự luật lao động.
– Khả năng tự tổ chức công việc, khả năng phân tích, làm việc độc lập, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, thẳng thắn.
– Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.
Ứng viên gửi CV qua mail: hr@kyodo-sojitz.com hoặc liên hệ số điện thoại: 090 3688 498.